ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 196 คน )
เพศ
ชาย
55.81%
หญิง
44.19%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.57%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.69%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.74%
อื่นๆ
23.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.47%
พอใจมาก
19.47%
ปานกลาง
18.29%
พอใจน้อย
20.65%
พอใจน้อยที่สุด
22.12%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.57%
พอใจมาก
17.83%
ปานกลาง
21.34%
พอใจน้อย
18.15%
พอใจน้อยที่สุด
19.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.86%
พอใจมาก
20.77%
ปานกลาง
19.13%
พอใจน้อย
19.67%
พอใจน้อยที่สุด
18.58%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
20.14%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.15%
พอใจมาก
17.72%
ปานกลาง
24.05%
พอใจน้อย
19.62%
พอใจน้อยที่สุด
16.46%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.46%
พอใจมาก
19.84%
ปานกลาง
19.84%
พอใจน้อย
23.02%
พอใจน้อยที่สุด
19.84%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
17.14%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
25.71%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ